THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

2019 – Thời điểm VÀNG để đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

Condotel Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh nằm tại vị trí đắc địa bậc  là một hạng mục nổi bật trong toàn dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh kiến tạo tại thành phố biển Bình Định xinh đẹp.

CUỘC ĐỔI NGÔI CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN QUY NHƠN

Condotel Quy Nhơn Melody đang là dự án HOT trong thời điểm vàng. này đáng để đầu tư với lợi thế cuộc đổi ngôi của thị trường BĐS Quy Nhơn.

2019 - Thời điểm VÀNG để đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

2019 – Thời điểm VÀNG để đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

Nhờ sự tăng trưởng bứt phá trong lĩnh vực du lịch, những năm gần đây thành phố Quy Nhơn, Bình Định. nổi lên như một trong những thị trường BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam.

Theo thống kê của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Định. năm 2018, Bình Định đón hơn 4 triệu lượt khách, tăng 10,6% so với năm 2017. Trong đó, khách du lịch quốc tế đạt 286.463 lượt tăng 8,3%, khách nội địa đạt 3.805.877 lượt, tăng 10,8% so với năm 2017.

Du lịch tăng trưởng mạnh trở thành đầu tàu của nền kinh tế trong khi hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ. đã tạo những điều kiện thuận lợi để ngành bất động sản Quy Nhơn phát triển rầm rộ.

Năm 2018, Quy Nhơn lên ngôi ngoạn mục trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Đặc biệt, trong sự sôi động chung của thị trường Condotel cả nước. Quy Nhơn nổi lên như một “ngôi sao mới”.

Đây là thị trường giữ vững phong độ thanh khoản cao nhờ hấp lực đến từ các dự án quy mô. Chỉ riêng năm 2018 tỉnh Bình Định có khoảng 60 dự án BĐS. du lịch đang được triển khai, trong đó phần lớn là ở TP Quy Nhơn, tăng 30% so với năm 2017.

Tỷ lệ thuận với sự phát triển của du lịch và các dự án BĐS, giá đất ở Quy Nhơn cũng được đà tăng trưởng chóng mặt.

Khảo sát thực tế cho thấy mặt bằng giá đất ở thành phố Quy Nhơn đang tăng mạnh. đặc biệt là những khu đất có vị trí đẹp ven biển như đường Xuân Diệu/An Dương Vương. mặt biển Nguyễn Huệ đang có mức giá tầm 180-220 triệu/m2,. khu vực đường Nguyễn Huệ cách biển 500m hiện cũng dao động từ 120-160 triệu/m2. Mức giá này đã tăng gấp ba so với giai đoạn 2015 – 2016.

Tiếp đà tăng trưởng năm 2018, Năm 2019 đến thời điểm bất động sản Quy Nhơn lên ngôi . Trong đó đặc biệt phải kể đến phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. khi nơi đây đang xuất hiện rất nhiều dự án khủng của các ông lớn trong giới đầu tư.

CƠN KHÁT NGUỒN CUNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG KHU VỰC VEN BIỂN

Dự án Quy Nhơn Melody ra đời và tái khởi động trong bối cảnh thị trường đang thiết hụt trầm trọng bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

CƠN KHÁT NGUỒN CUNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG KHU VỰC VEN BIỂN

CƠN KHÁT NGUỒN CUNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG KHU VỰC VEN BIỂN

Theo định hướng phát triển du lịch Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng tầm nhìn 2030, thành phố Quy Nhơn. được quy hoạch trở thành một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung., phát triển theo định hướng công nghiệp – cảng biển – dịch vụ – du lịch. để trở thành một trong những điểm đến điển hình tương tự như Đà Nẵng, Nha Trang và Phan Thiết…

Trên thực tế theo khảo sát, các địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, đặc biệt là các cơ sở nghỉ dưỡng cao cấp. ở Quy Nhơn vẫn rất ít, chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và đa đạng của du khách. Tính đến hết quý 1/2017, toàn tỉnh có 150 cơ sở lưu trú với. 4.000 phòng khách sạn, trong đó có 5 khách sạn 4 sao và duy nhất 1 khách sạn 5 sao.

Con số khiêm tốn cho thấy sự thiếu hụt rất lớn nguồn cung các căn hộ cao cấp cho khách du lịch. đến với Bình Định khi lượng khách du lịch tại đây cao hơn 2 lần Phú Quốc và bằng 70% của Nha Trang.

Condotel Quy Nhơn Melody tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa tại Vịnh Hải Giang với Hơn. 1.000 căn nghỉ dưỡng 5 sao  đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế.  Quy Nhơn Melody thực sự đã giải “cơn khát” căn hộ nghỉ dưỡng phân khúc hạng sang.

Trước tình hình giá BĐS tại Quy Nhơn “leo thang” từng ngày và .những vị trí đẹp gần biển cũng đang dần được lấp chỗ trống thì việc nhanh nhạy “xuống tiền” .nắm bắt cơ hội đầu tư chính là lựa chọn đúng đắn của các nhà đầu tư thông thái. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để nhà đầu tư sở hữu những mỏ “vàng ròng” của Quy Nhơn với chi phí hợp lý mà lại lựa chọn được vị trí đắt giá.

 CODOTEL QUY NHƠN MELODY

  • Tên dự án: Quy Nhơn Melody
  • Vị trí: Tọa lạc ngay mặt tiền Biển Đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Quy mô dự án : 9,5 ha
  • Tổng vốn: 1.200 tỉ đồng
  • Loại hình: Khách sạn, condotel
  • Số block: 2 block căn hộ condotel
  • Số tầng: 30 tầng nổi và 1 Tầng hầm
  • Loại phòng : 1 – 3 phòng
  • Diện tích : 53m2 – 105m2
  • Thời gian bàn giao: Quý 3/2020

Vị trí condotel Quy Nhơn MeLody vô cùng đắc địa. nơi tập trung hàng loạt khách sạn hạng sang, dịch vụ tiện ích phục vụ khách du lịch đến thành phố Quy Nhơn.

Vị trí condotel Quy Nhơn MeLody

Vị trí condotel Quy Nhơn MeLody

Chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển đến sân bay Phù Cát,. là điểm trung tâm dễ dàng kết nối đến các hệ thống giáo dục của thành phố, bệnh viện Trung Ương.

Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh nằm tại trung tâm. của trục du lịch chính từ mảnh đất “Hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên đến Quy Nhơn nối liền các địa danh nổi. tiếng như quần thể Tháp Chăm, Ghềnh Đá đĩa, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng, Eo gió, đảo Kỳ Co, Hòn Sẹo, đồi cát Phương Mai sẽ mang đến sự thuận lợi cho cuộc sống cũng như đầu tư du lịch.

    Bạn đang xem: 2019 – Thời điểm VÀNG để đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    Bình luận hiện đang tạm khóa

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá