THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

Tại sao 100% gia đình trẻ đã lựa chọn căn hộ tại ICID Complex

Sau một thời gian ngắn được giới thiệu, ICID Complex Lê Trọng Tấn đã nhận được nhiều sự quan tâm của những người có nhu cầu, trong đó 100% là các gia đình trẻ.

ICID-complex-le-trong-tan-ha-dong

ICID Complex Lê Trọng Tấn, Hà Đông

Vì sao gia đình trẻ lựa chọn ICID Complex?

Không chỉ mang phong cách hiện đại, năng động của quốc đảo Singapore xinh đẹp, ICID Complex còn sở hữu vị trí thuận tiện trên trục giao thông huyết mạch Lê Trọng Tấn, phía Tây Hà Nội. Bên cạnh đó, ICID Complex là một tổ hợp hiện đại gồm 2 tháp căn hộ cao 30 tầng, trong đó 4 tầng khối đế tích hợp nhiều tiện ích, từ tầng 5 đến 30 là khu căn hộ. Các căn hộ của ICID Complex có diện tích vừa phải, từ 63 đến 85m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ và được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng. 100% căn hộ có logia đón nắng và gió tự nhiên, với cửa sổ rộng từ phòng khách.

thiet-ke-phong-ngu-hien-dai-tre-trung

Phòng ngủ tại ICID Complex thiết kế hiện đại, trẻ trung

Đặc biệt, vị trí trong khu C khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn, với bốn mặt được quy hoạch đều là khu biệt thự, liền kề, mang lại cho ICID Complex tầm view rộng thoáng cả bốn mặt. Với tầm cao hợp lý cùng diện tích các căn hộ vừa phải, ICID Complex là một lựa chọn tối ưu của gia đình trẻ. Hơn nữa, dự án chỉ cách Aeon Mall Hà Đông chưa tới 1km, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình trẻ như mua sắm thời trang, nội thất, vui chơi, ẩm thực.

Tiện ích khép kín cho gia đình trẻ

Với các tiện ích tại ICID Complex – đầy đủ và cao cấp tương đương với một dự án cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi rộng 500m2, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ 1000m2, nhà hàng, phố mua sắm và đi dạo, café…. Đó cũng chính là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi thoải mái. Không những thế, dự án còn có 3 tầng hầm đảm bảo mỗi căn hộ sẽ được đáp ứng tối thiểu 1 chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy. Đây là tiện ích nổi bật mà không nhiều dự án thuộc phân khúc trung cấp có được.

-tien-ich-tai-ICId-complex

Tiện ích tại ICID complex

Bên cạnh các tiện ích nội khu, ICID Complex còn thừa hưởng hạ tầng được quy hoạch bài bản với hàng trăm tiện ích ngoại khu chất lượng cao của khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn như nhà đa chức năng, siêu thị, sân golf, trường học, phòng khám đa khoa, khu tổ hợp thể dục, thể thao, nhà ở, biệt thự, …

Giải pháp sở hữu căn hộ cho vợ chồng trẻ thu nhập từ 15 triệu/tháng

ICID Complex được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng, đã có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng tại Việt Nam với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp.

thiet-ke-phong-ngu-tai-icid-complex

Thiết kế thoáng ánh sáng, đón gió mát tại ICID Complex

ICID Complex bao gồm các căn hộ diện tích từ 63 đến 85m2, gồm 2-3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều có lo-gia, giúp đón nắng và gió tự nhiên. Với bốn hướng không bị che khuất, tầm nhìn rộng thoáng, cư dân ICID Complex được tận hưởng không gian chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Riêng tầng 4 được quy hoạch là nơi tích hợp hàng chục tiện ích cộng đồng như bể bơi, phòng sinh hoạt chung, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trưng bày,…

ICID Complex được bảo lãnh bởi Vietcombank. Đồng thời, ngân hàng PVcombank là đối tác tài chính đang cung cấp gói vay ưu đãi cho khách hàng với 0% trong 12 tháng. Gia đình trẻ với số vốn chỉ khoảng 300 triệu đồng, thu nhập từ 15 triệu đồng/ tháng, đã có thể sở hữu căn hộ tầm 1,2 tỷ của ICID Complex.

 

    Bạn đang xem: Tại sao 100% gia đình trẻ đã lựa chọn căn hộ tại ICID Complex trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    Bình luận hiện đang tạm khóa

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá