THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

Một doanh nghiệp BĐS ở Hà Nội thưởng tết bằng 11 ô tô hạng sang cho nhân viên

Trong khi nhiều doanh nghiệp BĐS chỉ công bố thưởng vài tháng lương thì cũng có những đại gia BĐS chịu chi đã sắm ngay ô tô tiền tỷ làm quà thưởng tết khích lệ nhân viên.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến thời điểm này khi chỉ còn khoảng một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã rục rịch thưởng Tết cho nhân viên, nhất là những nhân viên có cống hiến, đạt kết quả kinh doanh bán hàng tốt.

Bên cạnh mức thưởng phổ thông là vài tháng lương, nhiều doanh nghiệp bất động sản tiết lộ thưởng xe ô tô xịn, căn nhà trị giá 1-2 tỷ đồng, chuyến du lịch châu Âu hàng trăm triệu đồng cho nhân viên xuất sắc, có kết quả bán hàng tốt trong năm 2016.

142509789565517830-1482918592587

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết năm 2016 công ty quyết định thưởng Tết cho 11 nhân viên xuất sắc 11 chiếc xe ô tô hạng sang, trị giá mỗi chiếc xe trên dưới 1 tỷ đồng.

11 nhân viên xuất sắc này chủ yếu là các cán bộ quản lý tầm trung, trong đó có 5 nhân viên ở Hà Nội và 3 nhân viên ở chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và 3 nhân viên ở Miền Trung. Được biết, tại Hà Nội 5 nhân viên xuất sắc sẽ được nhận xe Mazda – CX5, trị giá khoảng hơn 1 tỷ đồng/xe.

Cũng có mức thưởng lên đến cả tỷ đồng, đại diện Công ty LifeSpaceLand, chuyên phân phối dự án của Tập đoàn Vingroup, chia sẻ mức thưởng luôn linh động và phụ thuộc vào doanh số bán hàng cũng như tiến độ hoàn thành của dự án. Dự kiến năm nay, các nhiều sale bán hàng sẽ nhận thưởng tiền tỷ là bình thường.

Cũng có mức thưởng khá lớn, lãnh đạo một hệ thống sàn địa ốc khá lớn tại Hà Nội cũng cho hay, năm ngoái doanh nghiệp này có mức thưởng cao nhất tới 5 tháng lương cho những nhân viên xuất sắc, còn mức trung bình của các nhân viên khác là 3 tháng. Năm nay, mặc dù thời điểm này chưa có kế hoạch thưởng Tết cụ thể nhưng với tình hình kinh doanh “khấm khá” hơn năm 2015, ông này khẳng định số tiền chi thưởng Tết cũng sẽ không hề nhỏ.

Mức thưởng tết của nhân viên Công ty Đất Xanh miền Bắc mới đây cũng được ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc tiết lộ: “Không có con số khủng thưởng Tết cho nhân viên bán hàng nhưng trung bình thưởng 2 – 5 tháng lương, cơ bản hơn các đơn vị sản xuất khác”.

Ông Quyết cũng chia sẻ, kết quả kinh doanh năm nay khá khả quan, nhiều môi giới bán được vài căn hộ trong vòng một tháng nên ngoài tiền hoa hồng nhận được trong năm khá cao thì cuối năm nhiều người có thể nhận về mức thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Còn theo ông Phạm Đức Toản – Tổng giám đốc sàn EZ Land cho hay mức dự kiến của đơn vị sẽ không cao hơn năm ngoái. Theo đó, những vị trí lãnh đạo chủ chốt như giám đốc kinh doanh, trưởng phòng, phó phòng xuất sắc mức thưởng khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, ông cũng cho biết, cả công ty khoảng 350 nhân sự thì chỉ có 1-2 cá nhân nhận được mức thưởng này.

Nhìn chung các doanh nghiệp BĐS công bố mức thưởng khá lớn tuy nhiên mức thưởng này chủ yếu là cho cấp quản lý, còn đối với môi giới do đã nhận luôn khoản hoa hồng mỗi tháng, quý cho nên mức thưởng tết cuối năm nhiều khi chỉ mang tính tượng trưng, nói là thưởng vài tháng lương nhưng cũng không phải quá nhiều bởi lương cứng của môi giới thường chỉ ở mức 3-5 triệu đồng/tháng.

“Trong năm khi bán được hàng, trả hoa hồng môi giới cho nhân viên kinh doanh, các sàn thường giữ lại khoảng 30% để đưa vào quỹ thưởng và đến cuối năm sẽ trả cho nhân viên coi như khoản thưởng Tết”, ông Trần Quân – Giám đốc sàn bất động sản VinCapital cũng cho hay.

Đánh giá về mức thưởng tết năm nay, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM cho biết, năm 2016, thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh, nhiều doanh nghiệp có kết quả kinh doanh khá lớn. Đây cũng là lý do mà theo ông Châu, khả năng thưởng Tết của các công ty bất động sản sẽ khả quan hơn các năm trước.

Thanh Ngà

Theo Trí thức trẻ

    Bạn đang xem: Một doanh nghiệp BĐS ở Hà Nội thưởng tết bằng 11 ô tô hạng sang cho nhân viên trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá