THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

LCG: Tìm đối tác chuyển nhượng dự án Sky Park Residence

Giải trình nguyên nhân lỗ, LCG vẫn lạc quan cho biết hiện công ty đang thi công gói thầu cho dự án Formosa với giá trị 1.060 tỷ đồng, đồng thời trúng thầu các gói thầu khác với tổng giá trị trên 280 tỷ đồng.

 

 

Ngày 30/8/2013, Công ty Cổ phần LICOGI 16 (LCG) gửi văn bản giải trình kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2013 lên Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM.

Theo đó, căn cứ báo cáo bán niên soát xét, lỗ hợp nhất 6 tháng của LCG lên tới 60 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ công ty lãi ròng 16 tỷ đồng. LCG cho biết các công trình trọng điểm đã được công ty hoàn thành trong năm 2012. Trong thời gian này, LCG tập trung vào dự án Formosa tại Hà Tĩnh với gói thầu thi công “đường chính – thoát nước khu Bắc dự án”.

Tuy nhiên quá trình đấu thầu mất thời gian nên đến cuối tháng 6/2013 công ty mới chính thức được chủ đầu tư giao thi công gói thầu nói trên với tổng giá trị hợp đồng 1.060 tỷ đồng. Độ trễ của quá trình tìm kiếm công trình lớn gối đầu dẫn đến doanh thu mảng xây lắp – mảng kinh doanh chính của công ty giảm mạnh, dẫn đến lợi nhuận sụt giảm.

Thị trường bất động sản đóng băng, hàng tồn kho vẫn chưa được giải phóng trong kỳ như Sky Park Residence nên không đóng góp vào doanh thu lợi nhuận cho công ty trong 6 tháng đầu năm 2013.

Bên cạnh đó, kết quả kinh doanh của các công ty thành viên cũng không lấy gì làm sáng sủa, LCG phải trích lập dự phòng các khoản lỗ với số tiền 32 tỷ đồng.

Giải trình nguyên nhân lỗ, LCG vẫn lạc quan cho biết hiện công ty đang thi công gói thầu cho dự án Formosa với giá trị 1.060 tỷ đồng, đồng thời trúng thầu các gói thầu khác với tổng giá trị trên 280 tỷ đồng.

Trong một thông báo khác, LCG cho biết Dự án Sky Park Residence – một trong những dự án lớn do công ty làm chủ đầu tư sẽ được chuyển nhượng. Tổng giám đốc công ty được ủy quyền tìm kiếm đối tác nhận chuyển nhượng dự án và triển khai các thủ tục cần thiết.

    Bạn đang xem: LCG: Tìm đối tác chuyển nhượng dự án Sky Park Residence trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    Bình luận hiện đang tạm khóa

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá