THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

Đầu năm, chớ quên 6 nguyên tắc vàng bố trí văn phòng

Đầu năm mới, nên chú ý đến cách bố trí không gian làm việc của văn phòng sao cho hợp phong thủy để doanh nghiệp đón tài lộc cả năm.

 

Không quên bàn thờ Thần tài

Thần tài được coi là vị thần để “cầu tài”, giúp cho công việc làm ăn của công ty ngày càng phát đạt. Do đó, bày trí bàn thờ thần tài đúng cách sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi, suôn sẻ.

Theo nguyên tắc chung nhất, bàn thờ thần tài nên đặt ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát được. Bàn thờ thần tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định. Ngoài ra, bàn thờ thần tài quan trọng phải tiếp âm (ở dưới đất). Đặc biệt, trước mặt bàn thờ cũng phải quang đãng, sạch sẽ có như vậy mới đón được nhiều tài lộc.

Bàn ghế trong văn phòng phải đảm bảo 4 nguyên tắc

Tất cả bàn làm việc phải dựa sát tường hoặc sát vào nhau không được để khe hở. Cần đảm bảo 4 nguyên tắc: Phía trước rộng rãi, đằng sau kiên cố, bên trái cao lớn, bên phải thông thoáng.

Tuy nhiên, trên thực tế, trong một văn phòng với số lượng nhân viên nhiều thì rất khó có thể bố trí một cách hợp lý thỏa mãn tất cả những yêu cầu trên. Chính vì vậy có thể linh hoạt kê bàn ghế làm việc theo hướng thích hợp và nếu có thể áp dụng những cách hóa giải hướng xấu của bàn làm việc.

Vị trí phòng làm việc của sếp rất quan trọng

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng, phòng làm việc của sếp nên bố trí ở vị trí riêng biệt, yên tĩnh không nên ở chung trong cùng một phạm vi với các nhân viên khác và đặc biệt không được đặt gần cửa ra vào. Về nguyên tắc, chỗ tốt nhất là ở vị trí trong cùng ở văn phòng ví như người cầm quân đứng đằng sau điều binh khiển tướng.

Để tránh tổn khí, tạo cảm giác mệt mỏi trong phòng làm việc của sếp cần lưu ý cửa chính trong văn phòng không nên đối diện với cửa sổ. Cửa chính cũng không được thông với cửa phụ, cũng không được để 2 cửa nằm trên cùng một góc, không được mở cửa sổ sát mặt sàn.

Chọn vật trang trí chiêu tài, hút lộc

Để công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn chủ doanh nghiệp nên bày trí trong phòng làm việc những biểu tượng phong thủy như: Đĩa ngọc thạch anh, thuyền mạ vàng, ngựa, rùa đầu rồng….Những vật phẩm phong thủy này sẽ giúp mang lại cát khí, giàu có và thịnh vượng, xua được tà khí, giúp cho chủ doanh nghiệp có nhiều mối quan hệ rộng rãi, có nhiều quý nhân giúp đỡ trong việc kinh doanh, tránh kẻ tiểu nhân và vận hạn đáng tiếc.

    Bạn đang xem: Đầu năm, chớ quên 6 nguyên tắc vàng bố trí văn phòng trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    Bình luận hiện đang tạm khóa

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá