Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng vượt trội” – Sôi nổi, bổ ích, lý thú

Tiếp nối những thành công của chương trình “Kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng vượt trội” (Phần 1) được tổ chức trong tháng 4 vừa qua, ngày 21/5 công ty Cổ phần Tasco đã tổ chức chương trình chia sẻ “Kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng vượt trội” (Phần 2) tại Hội trường 6, tổng công ty Thăng Long, Hà Nội. Chương trình đã đáp ứng được nguyện vọng học hỏi những kiến thức phục vụ cho công việc của đông đảo các anh, chị học viên thông qua phần giảng dạy của tiến sĩ Hoàng Trung Dũng.

img_5901re

Đến với buổi đào tạo là hàng trăm học viên cũng chính là các cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Tasco và các công ty con của Tasco. Các học viên đều rất nghiêm túc tiếp thu bài giảng nhưng cũng không kém phần háo hức khi được lắng nghe những chia sẻ của giảng viên Hoàng Trung Dũng về những kinh nghiệm thực tế của chính ông để làm dẫn chứng cho từng vấn đề. Những kinh nghiệm phong phú, sự thông minh dí dỏm trong từng lời giảng, dẫn chứng đã giúp tiến sĩ Hoàng Trung Dũng mang đến một không khí hết sức sôi nổi, bổ ích và đầy lý thú, đồng thời giúp các học viên tiếp thu được những kiến thức một cách dễ hiểu và dễ ngấm hơn.

img_5911re

Các học viên được thực hành ngay sau mỗi phần kiến thức được chia sẻ

Hơn 3 tiếng rưỡi đồng hồ, giảng viên Hoàng Trung Dũng đã có phần giảng dạy các kiến thức về kỹ năng chăm sóc khách hàng như “Mô hình thành công”, Quy trình bán hàng, Quy trình tương tác khách hàng, 20 sai lầm lớn nhất trong giao dịch, mô hình 4B, tháp quan hệ… Những nội dung này không hoàn toàn mới lạ đối với nhiều người nhưng ông Hoàng Trung Dũng đã tiếp cận vấn đề một cách linh hoạt và phân tích cụ thể, chi tiết các vấn đề đó giúp tất cả các học viên đều cảm thấy hiểu rõ hơn để áp dụng cho công việc của mình.

Sau chương trình, mỗi học viên đều có cảm nhận riêng của mình về buổi đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội”. Chị Nguyễn Thị Thu Hà – phòng Marketing, công ty Cổ phần VETC đã chia sẻ: “Chương trình đào tạo hôm nay rất hữu ích. Với các câu chuyện thú vị và cách nói chuyện dí dỏm của ông Hoàng Trung Dũng, những kiến thức tôi nhận được thực sự rất có giá trị. Đặc biệt với vai trò là một người làm Marketing tôi đã nhận được sự chia sẻ và biết được nhiều cách để tìm kiếm những mong muốn ẩn giấu của khách hàng. Tôi đề xuất công ty sẽ có những buổi đào tạo sâu xát hơn về kiến thức để tìm kiếm những mong muốn ẩn giấu đó”.

Ông Hoàng Tuấn Linh – phòng Kinh doanh, công ty Cổ phần Tasco cũng chia sẻ: “Qua các kiến thức về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng được học trong ngày hôm nay, phòng Kinh doanh sẽ tổng hợp lại thành quy trình, cẩm nang để áp dụng cho công việc thực tế. Hy vọng rằng công ty sẽ tổ chức nhiều buổi đào tạo về các kỹ năng hơn nữa”.

img_6012re

Ông Hoàng Tuấn Linh chia sẻ cảm nghĩ trong buổi đào tạo.

Thông qua chương trình đào tạo này, ông Hoàng Trung Dũng cũng mong muốn Cán bộ nhân viên của Tasco và các công ty thành viên sẽ xây dựng và phát triển tư duy dịch vụ khách hàng, để mỗi người Tasco đều là một nhân viên bán hàng xuất sắc, góp phần vào thành công của toàn công ty.

img_6002

Các anh, chị may mắn nhận được quà trong chương trình.



Chủ đề liên quan