THỜI GIAN BÀN GIAO DỰ ÁN:

Đang bàn giao

Kinh doanh Bất Động Sản: Ai nắm được thông tin nhanh, người đó sẽ thắng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, thị trường nhà đất trở thành nơi mua bán, đầu tư nhiều lợi nhuận mà bất kỳ ai cũng có thể “nhảy vào”. Và, dù là kinh doanh nhà đất quy mô lớn hay chỉ đầu tư nhỏ thì vai trò của nguồn thông tin là hết sức quan trọng.

 

crb-4
Vì lẽ đó, nhiều người sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để thu thập thông tin phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Nếu trước đây, cách nắm bắt thông tin duy nhất là thông qua cò nhà đất, qua môi giới, thì bây giờ, sự phát triển của mạng internet, sự xuất hiện của cổng thông tin, các website bất động sản… đã đem lại một nguồn thông tin cập nhật khổng lồ cho các nhà đầu tư. Thông qua phương tiện cập nhật hiện đại, cơ hội đến cho tất cả những ai thích và muốn kinh doanh nhà đất, dù là nhà đầu tư lớn hay giới không chuyên. Yếu tố cốt lõi là: Ai nắm được thông tin nhanh, người đó sẽ thắng.

Chị Nga, quản lý của xí nghiệp may Tuấn Nhã bộc bạch: “Tháng trước có lô đất bán giá 3 triệu/m2 mà tôi không biết. Nếu biết sớm hơn một chút là ngon rồi”. Theo chị Nga, hiện nay, nhiều gia đình trung lưu nghĩ đến việc đầu tư địa ốc mô hình nhỏ bằng cách mua đất phân lô sẵn ở Bình Dương hoặc gần khu công nghiệp rồi xây phòng trọ cho thuê, mỗi tháng ít nhất kiếm được 5 triệu, vốn bỏ ra chỉ tầm 600 – 800 triệu mà lại không tốn nhiều công điều hành, chỉ trong 2 năm là có thể lấy lại vốn với rất ít rủi ro. Vấn đề mấu chốt vẫn là làm cách nào có được thông tin nhanh nhất để quyết định kịp thời.

Một thói quen mới đang dần hình thành trong mua bán nhà đất, là xem nhà qua mạng. Một tin rao bán nhà trên các trang web thường đi kèm với hình minh họa (chưa kể bản đồ vị trí), đi vào chi tiết của từng căn nhà như giá cả, diện tích sử dụng, số phòng, số lầu, tình trạng pháp lý, điện nước, an ninh… Điều này không chỉ giúp việc mua bán được tiến hành dễ dàng, mà còn là nguồn thông tin bổ ích cho giới đầu tư khi cần nắm bắt xu hướng, điều tra nhu cầu, mức giá thị trường.

Có được thông tin nhanh, nguồn tin đáng tin cậy, nhà đầu tư ngày càng có thêm nhiều cơ hội tối đa hóa lợi nhuận. Nhanh nhạy cập nhật thông tin qua từng cái click chuột là một cách dễ dàng giúp cho nhà đầu tư không còn những cái lắc đầu tiếc rẻ.

    Bạn đang xem: Kinh doanh Bất Động Sản: Ai nắm được thông tin nhanh, người đó sẽ thắng trong

    TÍNH LÃI SUẤT VAY

    Triệu
    %
    Năm
    % năm
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    0 VND
    Xem lịch trả nợ từng tháng
    (*) Công cụ tính toán trên website chỉ mang tính chất tham khảo

    News latest

    Phối cảnh Biệt thự Vĩ Cầm Thái Nguyên nhìn từ trên cao
    Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A đạt kết quả thẩm định Tác động môi trường

    Khu đô thị Vĩ Cầm tên thương mại của Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A ngày 27/12/2022, Bộ Tài Nguyên...

    Bản đồ quy hoạch TP Sông Công, Thái Nguyên [PDF/CAD] mới nhất

    Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên mới nhất (giai đoạn 2021-2030) bao gồm địa giới hành chính 7 phường:...

    Vị trí dự án FLC Premier Park có đáng giá 860 tỷ không?

    Vùng đất của dự án FLC Premier Park được Tập Đoàn FLC đấu thầu thành công với giá 860 tỷ đồng - một con số...

    Khu dân cư Đông Tây ra mắt quần thể dịch vụ đẳng cấp bậc nhất

    Nếu “đại lộ vàng” rộng 24m là điểm nhấn quan trọng đã đem về thành công rực rỡ cho giai đoạn 1 dự án đất...

    Shophouse Khu đô thị Vĩ Cầm

    Shophouse Vĩ Cầm Sông Công là loại hình được xây dựng ở các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch...

    Hotline: 0971 352 045
    Tải bảng giá mới nhất Hỏi đáp
    Nhận báo giá